ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CAO CẤP TPHCM

495-497 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM

Email: thuphuongtb2013@gmail.com

ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CAO CẤP TPHCM

Ngày đăng: 10/11/2021 09:33 PM

    ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CAO CẤP TPHCM

     

    Các loại đèn năng lượng mặt trời đang là những sản phẩm chiếu sáng mà người tiêu dùng đang lựa chọn để thay thế các loại đèn truyền thống. Bởi đây là một loại đèn mang lại rất nhiều lợi ích cho con người. Bạn đang ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh nhưng chưa tìm được nơi bán đèn năng lượng mặt trời tốt? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về một nơi cung cấp đèn led năng lượng mặt trời cao cấp TPHCM giá rẻ, chính hãng nhé!!!

     

    Ứng dụng của đèn sử dụng năng lượng mặt trời:

    Được ứng dụng trong chiếu sáng và cả mục đích trang trí cho mọi khu vực ngoài trời: chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng đường nông thôn hay thành thị, chiếu sáng cổng, chiếu sáng tường nhà, lối đi, cầu thang… cho nhà ở, công viên, công ty, nhà xưởng, trung tâm mua sắm, cửa hàng, quán cafe, chiếu sáng công cộng…

     

    Ngoài chiếu sáng thì chúng còn được sử dụng với mục đích trang trí, mang đến thẩm mỹ cho không gian sân vườn, lối đi…Hay chúng còn sử dụng với mục đích an ninh với loại đèn có cảm biến chuyển động (bật sáng độ sáng tối đa khi có người đến gần)

    Công nghệ này là một giải pháp chiếu sáng thông minh hiện nay nhằm tiết kiệm chi phí & bảo vệ môi tường…

    Tuvaco địa chỉ bán đèn led năng lượng mặt trời cao cấp chính hãng, uy tín, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

    Tuvacomột trong những địa chỉ bán đèn năng lượng mặt trời uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cùng với đó là mạng lưới văn phòng rộng khắp các tỉnh miền Trung và Nam.

    Nắm bắt được nhanh các xu thế mới và những lợi ích của đèn năng lượng mặt trời trong cuộc sống hiện nay, Tuvaco liên tục cập nhật những mẫu đèn hot nhất như: Đèn led pha, đèn pha thế hệ mới, đèn sân vườn, đèn đường, đèn trụ cổng….

     

    Tuvaco luôn cam kết các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời chính hãng, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi trao đến tay người tiêu dùng.

    Khi mua hàng tại Tuvaco ngoài các sản phẩm tốt bạn còn được những gì?

    Đèn năng lượng mặt trời TPHCM và các cửa hàng phân phối của chúng tôi là các sản phẩm chính hãng 100%

    Các sản phẩm đèn của Tuvaco luôn cam kết sản phẩm chính hãng, uy tín. Đèn có tuổi thọ lâu dài từ 50,000h – 80,000h, chỉ số bảo vệ chống thấm cao từ IP55 – IP67 sử dụng thoải mái ngoài trời không lo mưa bụi ảnh hưởng đến hoạt động của đèn. Sử dụng chất liệu nhựa ABS hoặc nhôm cao cấp, mặt kính cường lực chống va đập siêu bền.

     

    Giá rẻ, tốt nhất trên thị trường

    Tuvaco đã và đang cộng tác với nhiều doanh nghiệp trên cả nước, cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng về đèn năng lượng mặt trời. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời. Các sản phẩm được nhập khẩu uy tín, với lợi thế khi hợp tác với nhà cung cấp lớn nên các sản phẩm luôn có giá tốt, với số lượng lớn đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

    Chế độ bảo hành

    Tuvaco cam kết yên tâm khi mua hàng, bảo hành từ 01 năm, đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày đầu kể từ ngày nhận đèn. Ngoài ra còn có ưu đãi cho quý khách mua đèn tại Tuvaco lần tới.

    Quy trình giao nhận và đổi trả chuyên nghiệp

    Tuvaco có chính sách giao hàng toàn quốc, khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận, được đổi trả sản phẩm lỗi 1 đổi 1 nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm, không lo lừa đảo, mua phải sản phẩm lỗi.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

    Khi đặt hàng tại Tuvaco, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm gọi điện trực tiếp để tư vấn cho bạn về lựa chọn loại đèn nào phù hợp và hướng dẫn cách sử dụng, lắp đặt.

    Đặc biệt, sau khi nhận hàng hoặc trong quá trình sử dụng có bất kể vấn đề gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi, Tuvaco sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho bạn.

    Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn một địa điểm bán đèn led năng lượng mặt trời cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ, uy tín và mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn với nhiều loại đèn có công suất cũng như kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Mong rằng sẽ giúp bạn có hể sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất tại Tuvaco. Nếu bạn muốn tư vấn hay có bất cứ thắc mắc, yêu cầu nào thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí nhé!!!

     

    TUVACO

    Địa chỉ: 495-497 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM.

    Xưởng sản xuất: 1/123e Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn.

    Email: nangluong.tuvaco@gmail.com

    Xem thêm các Sản phẩm khác đa dạng và chất lượng

    Đèn LED âm trần đa dạng về kiểu dáng, công suất và màu sắc.

    Đèn LED Bulb trụ đầy đủ các công suất từ 5w,10w,15w,20w,30w,40w,50w,60w

    Đèn LED Tuýp 1.2m với công suất 22w và 32w

    Đèn LED pha công nghiệp mẫu mã đa dạng

    Đèn LED Năng Lượng mặt trời hàng chất lượng cao

    Đèn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời

     Tuvaco tuyển đại lý phân phối trên toàn quốc, chính sách giá tốt, hàng chất lượng cao, bảo hành hậu mãi

    0