ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

495-497 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM

Email: thuphuongtb2013@gmail.com

ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Ngày đăng: 26/11/2021 02:16 PM

    ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

     

    TUVACO hân hạnh là nhà phân phối đèn trụ cổng năng lượng mặt trời trên toàn quốc với giá sỉ cạnh tranh nhất.

    Hiện nay xu thế dùng ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI  đang thay thế dần trụ cổng xài điện. Do quá nhiều tính năng nổi bật của nó mang lại cho người sử dụng vì vậy ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI đang là từ khóa HOT và được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Nắm bắt được xu thế này TUVACO chúng tôi mạnh dạn tìm nguồn cung cấp hàng hóa đèn trụ cổng đa dạng mẫu mã về để phục vụ quý khách.

    1. Ưu Điểm

    * Một trong những ưu điểm hàng đầu đó chính là không tốn điện

    * Không cần sự can thiệp của con người hàng ngày bật tắt

    * Không phải kéo dây điện ra cột.

    * An toàn tuyệt đối khi để ngoài trời mưa, nắng không rò điện,giật điện

    * Chất liệu hợp kim nhôm , không rỉ sét

    * Thời gian chiếu sáng 10-12h/ đêm

     

     

    2.ĐẶC ĐIỂM VÀ CẤU TẠO CỦA ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

    Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có cấu tạo khá đơn giản. Tuy nhiên, không ít khách hàng của DMT Solar đã bày tỏ sự quan tâm đến chủ đề này. Hãy cùng DMT Solar tìm hiểu về cấu tạo của chúng nhé.

    1. Bộ khung đèn

    Đây là phần quan trọng nhất, vì đèn trụ cổng năng lượng mặt trời phục vụ cho nhu cầu trang trí hình dáng, hoạ tiết bên ngoài luôn được xem xét đến đầu tiên. Chúng được nhiều người quan tâm nhất khi chọn mua một chiếc đèn trụ cổng năng lượng mặt trời. Bộ khung đèn có nhiều hoạ tiết khác nhau: con hạc, cây tùng, chữ phúc,... Bộ khung hợp kim bên ngoài sẽ tạo ra nét riêng và đặc trưng cho mỗi chiếc đèn.

    2. PC truyền sáng

    Là bộ phận truyền dẫn sáng cho các chíp LED và cũng là bộ phận bảo vệ cho các linh kiện bên trong đèn, tránh sự xâm nhập của bụi bẩn, côn trùng làm ảnh hưởng đến hiệu quả chiếu sáng. Chúng thường được làm từ nhựa đục Acrylic, có hiệu quả truyền sáng tốt và chống chịu tốt với điều kiện thời tiết ngoài trời.

    3. Tấm pin năng lượng mặt trời

    Tấm pin năng lượng mặt trời là bộ phận không thể thiếu, chúng có nhiệm vụ chuyển hoá lượng quang năng hấp thu được vào ban ngày để chuyển hoá thành điện năng. Tuỳ vào mẫu thiết kế của đèn mà tấm năng lượng sẽ được đặt khác nhau. Đa số các mẫu đèn trụ cổng năng lượng mặt trời hiện nay có thiết kế dạng mái đình thì các tấm năng lượng sẽ đặt theo 4 hướng khác nhau của mái.

    4. Pin lưu trữ

    Pin lưu trữ sẽ lưu lại toàn bộ lượng điện năng được tạo ra từ ban ngày để cung cấp cho các chíp LED phát sáng vào ban đêm. Pin lưu trữ cũng được xem là trái tim của hầu hết các loại đèn năng lượng mặt trời hiện nay.

    5. Các chíp LED phát sáng

    Là bộ phận không thể thiếu để thực hiện chức năng phát sáng, các chíp LED của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời thường ít hơn rất nhiều so với các mẫu đèn chiếu sáng chuyên dụng, và cường độ sáng của chúng cũng thấp hơn rất nhiều.

    6. Đế phản quang

    Đây là bộ phận chỉ xuất hiện trên một số mẫu đèn có chất lượng tốt, chúng làm giá thành cao hơn và cũng ít được người dùng quan tâm. Tuy nhiên, đây cũng là một bộ quan trọng, chúng giúp cho đèn sáng được tốt hơn so với các mẫu đèn không được trang bị để phản quang. Ngoài ra, chúng còn có nhiệm vụ bảo vệ, giúp đèn sử dụng được lâu dài hơn.

     

     

    Đơn vị cung cấp đèn trụ cổng năng lượng mặt trời chất lượng

    Tuvaco là đơn vị nhập khẩu và phân phối đèn trụ cổng năng lượng mặt trời với chất lượng đảm bảo, không bán hàng trôi nổi. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc, sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng nên không tốn bất kì chi phí nào nữa, mua một lần dùng mãi mãi. Thời gian sạc pin nhanh, từ 3-7h nạp năng lượng là có thể chiếu sáng 12 - 20h. Chế độ thông minh và tự động: Tự bật khi trời tối, tự tắt và sạc khi trời sáng. Độ bền sử dụng lâu dài 7 - 10 năm, với chất liệu làm từ hợp kim nhôm nguyên khối và trang bị tiêu chuẩn chống nước quốc tế IP65 vừa chống nước vừa chống va chạm. Bảo hành từ 12 tháng.

    ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI là sản phẩm được cấu từ 4 Tấm Pin năng lượng mặt trời kết nối với đèn led 3 màu hoặc 1 màu, cáp kết nối, pin sạc,cảm ứng tự động, và thân là hợp kim nhôm.

    Nguyên lí hoạt động của đèn, khi bưc xạ mặt trời chiếu vào tấm pin sẽ chuyển hóa quang năng thành điện năng

    Chính nhờ tấm pin và sử dụng năng lượng mặt trời nên không tốn tiền điện hằng tháng mà còn dễ lắp đặt, dễ dàng sử dụng, chống nước, chịu lực chịu nhiệt tốt ngoài trời rất tiện lợi an toàn cho người sử dụng. 

    - Ngoài những yếu tố trên , ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI  được rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay là bởi vì đèn đa dạng mẫu mã và kiểu dáng để có thể dùng để trang trí nhiều khu vực trong khuôn viên như: đèn trang trí sân vườn, đèn trụ cổng, công viên ,nhà mộ.....rất phù cho không gian nội ngoại thất , tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

     Bạn đang có nhu cầu mua ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ? Nhưng bạn đang phân vân chưa biết tìm nơi cung cấp Đèn NLMT  uy tín, chất lượng ở đâu? Hay bạn đang cần bảng báo giá ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI giá rẻ ? Vậy thì, bạn đã chọn đúng nơi rồi nhé! TUVACO chuyên ĐÈN TRỤ CỔNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GÍA SỈ tốt nhất thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm phân phối nhiều năm trong nghề chúng tôi hiểu được các vẫn đề mà bạn đang lo lắng hay chưa có giải đáp, vậy bạn hãy để TUVACO có được cơ hội tư vấn chọn lựa cho ngôi nhà bạn.

    Đảm bảo hàng Chính hãng lắp ráp tại Việt Nam, nói không với hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng và được bảo hành 24 tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, trong thời gian bảo hành bạn cũng hoàn toàn yên tâm chúng tôi vẫn đảm báo trong quá trình hoạt động có xảy ra trục trặc thì chúng tôi vẫn hoàn toàn thay linh kiện bị lỗi mà không mất một đồng tiên phí nào nhé.

    Dù bạn ở xa hay gần cứ gọi cho chúng tôi hoặc truy cập ngay website để biết thêm nhiều chi tiết về từng sản phẩm. chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn mức chiết khấu tốt nhất có thể và hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

    Xem thêm các Sản phẩm khác đa dạng và chất lượng

    Đèn LED âm trần đa dạng về kiểu dáng, công suất và màu sắc.

    Đèn LED Bulb trụ đầy đủ các công suất từ 5w,10w,15w,20w,30w,40w,50w,60w

    Đèn LED Tuýp 1.2m với công suất 22w và 32w

    Đèn LED pha công nghiệp mẫu mã đa dạng

    Đèn LED Năng Lượng mặt trời hàng chất lượng cao

    Đèn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời

     Tuvaco tuyển đại lý phân phối trên toàn quốc, chính sách giá tốt, hàng chất lượng cao, bảo hành hậu mãi

    0