ĐÈN TRỤ CỔNG NLMT GIÁ RẺ TPHCM

495-497 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM

Email: thuphuongtb2013@gmail.com

ĐÈN TRỤ CỔNG NLMT GIÁ RẺ TPHCM

Ngày đăng: 24/11/2021 10:47 AM

    ĐÈN TRỤ CỔNG NLMT GIÁ RẺ TPHCM

     

    Các loại đèn trụ cổng nlmt cao cấp, giá rẻ được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng. Màu đồng, màu vàng hoặc đen sang trọng kết hợp cùng ánh sáng trắng, vàng và trung tính sẽ là một điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Phù hợp để lắp đặt trụ cổng, trụ hàng rào.

     

    Được ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời với nguồn năng lượng vô tận nên bạn có thể an tâm xài sản phẩm thoải mái mà không cần lo lắng đến chi phí điện hằng tháng. Sản phẩm đèn trụ cổng nlmt giá rẻ được trang bị hợp kim nhôm cao cấp, phía trên đèn được gắn tấm pin năng lượng đơn tinh thể, chất liệu silicon chống thấm nước tốt. Phía bên trong chụp đèn được lắp đặt thêm chuôi, có thể lắp thêm đèn nhỏ khác.

     

    Đèn trụ cổng nlmt mua tại TPHCM được trang bị chip tự động điều khiển, không cần thao tác thủ công, đèn có thể tự động bật vào buổi tối và tắt vào trời sáng nhờ bộ cảm ứng thông minh. Khi trời sáng, đèn sẽ sạc điện vào pin bằng cách sử dụng tấm pin solar hấp thụ ánh sáng mặt trời và chuyển hóa thành điện năng. Trời tối, đèn sẽ dùng điện được lưu trữ trong pin phát ra ánh sáng trắng cực đẹp và ấm áp.

    Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời có thiết kế đẹp mắt với phong cách Á Đông cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng, vừa là vật chiếu sáng cho gia đình, vừa làm điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

     

    Thiết kế trang nhã nổi bật của đèn trụ cổng năng lượng mặt trời tại Tuvaco đã thu hút nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, được làm từ hợp kim sơn mạ đồng, chống rỉ, vẻ ngoài của sản phẩm tạo nên vẻ chắc chắn, tạo cảm giác chất lượng đối với người dùng.

     

    Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên việc lắp đặt thiết bị cũng trở nên dễ dàng, không cần dây nhợ phức tạp như các loại đèn khác. Đèn trụ cổng nlmt giá tốt tại Tuvaco đã được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn để lắp đặt ở nhiều nơi như trụ hàng rào, sân vườn,...

     

    Nên mua đèn trang trí trụ cổng ở đâu?

    Tuvaco tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị điện năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng với giá phải chăng. Hiện nay, Tuvaco đang phân phối đèn năng lượng mặt trời cho nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Đèn pha siêu sáng cho nông thôn, đèn trang trí năng lượng mặt trời, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời...

    Quý khách quan tâm đến các sản phẩm đèn trụ cổng năng lượng mặt trời, đèn pha năng lượng mặt trời, đèn sân vườn năng lượng mặt trời, đèn đường năng lượng mặt trời, hệ thống điện năng lượng mặt trời, đèn đường led, đèn pha led, đèn led nhà xưởng, máng đèn led… Hãy đến với Tuvaco nơi bán những sản phẩm đèn chất lượng vượt trội, chính hãng, đã được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

    Với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm và hỗ trợ đổi mới khi bị lỗi kỹ thuật, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Tuvaco.

    Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán cho nhân viên giao vận. Quý khách có thể đặt hàng từ website: https://tuvaco.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp 0936799289 để được tư vấn rõ hơn về sẵn phẩm. Chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh cho Quý khách ở bất kỳ đâu một cách nhanh chóng.

     

    Xem thêm các Sản phẩm khác đa dạng và chất lượng

    Đèn LED âm trần đa dạng về kiểu dáng, công suất và màu sắc.

    Đèn LED Bulb trụ đầy đủ các công suất từ 5w,10w,15w,20w,30w,40w,50w,60w

    Đèn LED Tuýp 1.2m với công suất 22w và 32w

    Đèn LED pha công nghiệp mẫu mã đa dạng

    Đèn LED Năng Lượng mặt trời hàng chất lượng cao

    Đèn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời

     Tuvaco tuyển đại lý phân phối trên toàn quốc, chính sách giá tốt, hàng chất lượng cao, bảo hành hậu mãi

    0