ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIÁ SỈ TẠI BÌNH CHÁNH

495-497 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM

Email: thuphuongtb2013@gmail.com

ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIÁ SỈ TẠI BÌNH CHÁNH

Ngày đăng: 25/11/2021 04:02 PM

    ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIÁ SỈ TẠI BÌNH CHÁNH

     

    TUVACO nhà phân phối Quạt - Đèn led giá sỉ toàn quốc với mức giá hợp lí nhất, chất lượng nhất thị trường Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng trên thị trường như: đèn búp trụ kín nước, đèn trụ cổng năng lượng mặt trời, đèn led công nghiệp, đèn led dân dụng, quạt trần trang trí cao cấp, đèn pha năng lượng mặt trời giá sỉ tại Bình Chánh.....sản phẩm chất lượng cao, uy tín chính hãng tại công ty Giải Pháp Năng Lượng Và Chiếu Sáng Tuvaco. Gía sỉ cạnh tranh, giá rẻ cho mọi nhà.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực linh doanh thị trường và online, chúng tôi hiểu được những thắc mắc mà khách hàng luôn đề cập đến là gía trị và chất lượng sản phẩm như thế nào, đến với chúng tôi quý khách không phải lo gì cả, TUVACO sẽ giải đáp mọi thắc của quý khách tại sao nên mua hàng uy tín tại đơn vị chúng tôi.

    ĐÈN LED MINH LONG

    Thời gian gần đây, cửa hàng ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIÁ SỈ TẠI BÌNH CHÁNH đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng dùng sản phẩm của chúng tôi. Bởi vì đến với đơn vị chúng tôi bạn luôn luôn là một người khách vừa là một người bạn thân của chúng tôi, Với đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản, nhiệt tình, thân thiện, sẽ tận tình phục vụ, tư vấn quý khách tìm được các dòng sản phẩm ưng ý nhất về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, phù hợp với mọi công trình, kiến trúc và nhà ở..... TUVACO luôn tự hào là địa chỉ bán ĐÈN NĂNG LƯỢNG GIÁ SỈ TẠI BÌNH CHÁNH tốt nhất hiện nay. Chúng tôi luôn mong quý khách có thế đến tham quan và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng đại lí lớn nhất bán đèn lớn nhất tại BÌNH CHÁNH.

     ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI là sản phẩm chiếu sáng đang trở thành xu hướng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay, bởi dòng đèn led này đáp ứng đầy đủ các tính năng nổi trội hơn tất cả dòng đèn led khác như: không tốn tiền điện, an toàn cho người sử dụng và dễ sử dụng dù bất kì ở nơi đâu bạn muốn. Đèn pha led năng lượng mặt trời chuyên dùng cho các đường phố, đường nông thôn, đường quốc lộ, sân vườn, khu công nghiệp và đường cao tốc với đầy đủ các công suất từ: 40w,60w,100w,150w,200w,300w,..... Ngay đây, mình cùng tìm hiểu xem Đèn led năng lượng mặt trời có ưu điểm gì mà được khách hàng quan tâm nhiều đến thế nhé.

    ĐÈN LED MINH LONG

     

    * Những ưu điểm nổi bật của Đèn led năng lượng mặt trời 

    - Tiết kiệm điện: Đèn năng lượng mặt trời là sản phẩm hiện đại nhất hiện nay, bởi tính năng nổi bật của nó là không dy dây điện, không lo bị giật điện, hay bị bảo trì

    - An toàn: khi sử dụng đèn NLMT bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử sản phẩm này của chúng tôi. 

    - Dễ dàng sử dụng: Bởi đèn pha NLMT này hoạt động độc lấp, không cần kết nối với bất cứ nguồn điện nào, bạn chỉ cần cho tấm pin NLMT ra nhiều ánh nắng mặt trời nhất để tấm pin này được tích tụ nguồn điện từ NLMT, còn đèn pha rất đơn giản bạn chỉ việc bắn ốc vít vào vị trí đế cố định chiếc đèn. vậy là xong

    - Tuổi thọ cao: lên đến 10 năm, vượt trội hơn rất nhiều đèn pha khác hiện nay trên thị trường

    - Chíp LED: Được sử dụng 2 loại chip LED cao cấp như: Chíp led SMD và Chip LED COB với ánh sáng màu trắng giúp mắt người dùng không phải điều tiết quá nhiều.

    - Chống nước: Đèn led năng lượng mặt trời chống nước hiệu quả cực cao, chuẩn IP67 nên độ chịu lực chịu nhiệt ở ngoài trời rất tốt

    - Cảm biến ánh sáng: Đèn pha NLMT tự động sáng vào ban đêm, không cần bật tắt hàng ngày

    - Bảo hành: Tất cả dòng sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời đều được bảo hành 2 năm, đổi mới hoàn toàn do lỗi kỹ thuật và được thay linh kiện bị hư trong quá trình hoạt động có xảy ra trục trặc.

    Việc sử dụng ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI đang là giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng HCM cũng như người tiêu dùng cả nước, hơn nữa ở những vùng sâu vùng xa ở những nơi không có mạng lưới việc chọn dùng NLMT để chiếu sáng là giải pháp tối ưu hóa nhất hiện nay.

    Hãy đến ngay với chúng tôi, để được trải các sản phẩm chúng tôi cung cấp và đang bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam, dù bạn ở nơi đâu dù hay xa hay gần, chúng tôi vẫn đến tận nơi để được tư vấn các sản phẩm của chúng tôi. Đừng lo bạn ở đâu, chúng tôi ở đó nhé.

    TUVACO vấn luôn luôn tìm nhà phân phối và đại lí toàn quốc chiết khấu cực cao và hưởng các chính sách bảo hành, chính sách ưu đãi tại đơn vị chúng tôi

    Vậy còn lí do gì nữa mà không nhanh tay đặt hàng của chúng tôi, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp và hỗ trợ giao hàng tận nơi.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ

    TUVACO

    Địa chỉ: 495-497 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM.

    Xưởng sản xuất: 1/123e Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn.

    Email: nangluong.tuvaco@gmail.com

     

    Xem thêm các Sản phẩm khác đa dạng và chất lượng

    Đèn LED âm trần đa dạng về kiểu dáng, công suất và màu sắc.

    Đèn LED Bulb trụ đầy đủ các công suất từ 5w,10w,15w,20w,30w,40w,50w,60w

    Đèn LED Tuýp 1.2m với công suất 22w và 32w

    Đèn LED pha công nghiệp mẫu mã đa dạng

    Đèn LED Năng Lượng mặt trời hàng chất lượng cao

    Đèn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời

     Tuvaco tuyển đại lý phân phối trên toàn quốc, chính sách giá tốt, hàng chất lượng cao, bảo hành hậu mãi

    0