ĐƠN VỊ CUNG CẤP ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIÁ RẺ TPHCM

495-497 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM

Email: thuphuongtb2013@gmail.com

ĐƠN VỊ CUNG CẤP ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIÁ RẺ TPHCM

Ngày đăng: 09/11/2021 11:54 PM

    ĐƠN VỊ CUNG CẤP ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIÁ RẺ TPHCM

     

    Sự ra đời và phát triển của đèn led năng lượng mặt trời có thể nói là một bước phát triển dài và mạnh đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng của mọi người một cách đơn giản hơn, tiết kiệm và an toàn hơn. Hiểu được điều này, Tuvaco luôn luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất và tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp & lắp đặt đèn năng lượng mặt trời chính hãng giá rẻ tại TPHCM để đáp ứng kịp nhu cầu chiếu sáng của khách hàng.

    Đèn năng lượng mặt trời là gì?

    Đèn năng lượng mặt trời là hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng nguồn điện bằng năng lượng mặt trời (chuyển hóa quang năng thành điện năng) và chiếu sáng bằng những chíp led cao cấp. Hiểu theo cách chuyên môn đèn năng lượng mặt trời là ban ngày các tấm pin năng lượng mặt trời sẽ tích điện vào hệ thống bình ắc quy dự trữ để khi trời tối thì hệ thống đèn led năng lượng mặt trời sẽ tự động bật sáng đèn LED và giảm độ sáng khi đêm đã về khuya.

    Đèn năng lượng mặt trời được sản xuất với đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hình dáng và công suất, đáp ứng cho tất cả các nhu cầu chiếu sáng của tất cả người dùng ở bất cứ đâu.

     

    Ưu điểm và lợi ích đèn năng lượng mặt trời mang lại cho người dùng

    Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm chiếu sáng siêu tiết kiệm, có khả năng tiết kiệm hơn 80% lượng điện tiêu thụ.

    Đèn led năng lượng mặt trời có tuổi thọ cao lên tới 50.000 hoạt động chiếu sáng và có độ bền cao bởi được làm từ các nguyên liệu bán dẫn cao cấp làm hạn chế tối đa chi phí thay thế, bảo dưỡng trong thời gian dài có thể lên đến 10 năm.

    Đèn năng lượng mặt trời cường độ ánh sáng cao, cho ra màu ánh sáng trung thực, ánh sáng êm dịu, liên tục không nhấp nháy… bảo vệ được mắt của người sử dụng.

    Đèn năng lượng mặt trời sử dụng năng lượng xanh, sạch; bên cạnh đó không chứa các chất, khí thải độc hại như chất chì, thủy ngân, khi hoạt động không phát ra tia cực tím, tia UV, khí thải CO2 và tiếng ồn…không gây ô nhiễm mỗi trường nhằm bảo vệ môi trường sống.

    Đèn năng lượng mặt trời được thiết kế gọn nhẹ, đơn giản dễ sử dụng và tiện cho việc lắp đặt, tháo gỡ.

    - Các mẫu mã của đèn led năng lượng mặt trời luôn bắt kịp xu hướng với những thiết kế tinh tế, bắt mắt nâng tầm thẩm mỹ cho không gian thêm sang trọng.

    Đèn led năng lượng mặt trời của đèn led rất đa dạng về kích thước và công suất đèn nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khác hàng để phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

    Đèn năng lượng mặt trời là sản phẩm “thông minh”: tắt khi sáng, bật khi tối rất tiện lợi trong việc sử dụng.

     

     

     

    Ở đâu bán đèn năng lượng mặt trời giá rẻ hồ chí minh?

    Tuvaco chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẵn sàng đến khảo sát hỗ trợ giúp đỡ tất cả quý khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh để thiết kế Lắp đặt hệ thống đèn năng lượng mặt trời Tuvaco giúp chiếu sáng trong gia đình, gắn các hàng rào để bảo vệ an ninh, bán nhiều dòng đèn năng lượng mặt trời ốp trần sử dụng trong nhà như đèn búp măng đèn đĩa bay..,

    Đèn năng lượng mặt trời Tuvaco bán cho quý khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh rất nhiều công sức khác nhau có từ 40W, 50w, 60w, 100W, 120W, 150W, 200w, 250w, 300W.

    Quý khách hàng tại khu vực các Quận nội thành như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 8, Quận 10, Quận 11, có nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trời chúng tôi tôi sẽ mang đến tận nhà và thi công lắp đặt tại chỗ. Các Quận vùng ven như Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Thủ Đức, Quận 9, vui lòng liên hệ điện thoại chúng tôi để xác định nơi đại lý bán đèn năng lượng mặt trời Tuvaco gần nhà nhất của quý bà con để đỡ tốn mất thời gian đi lựa đèn.

    Đối với một số khách hàng bận rộn do nhiều công việc làm ăn và gia đình…, Quý khách không cần phải bận tâm, cứ gọi điện Hotline ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn tận tâm, nhiệt tình và giao đèn đến tận nhà cho quý khách, sau khi kiểm tra đúng và đủ đèn năng lượng Tuvaco theo yêu cầu thì mới thanh toán sau cho nhà vận chuyển.

     

    TUVACO

    Địa chỉ: 495-497 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM.

    Xưởng sản xuất: 1/123e Ấp Đình, Tân Xuân, Hóc Môn.

    Email: thuphuongtb2013@gmail.com

     

    Xem thêm các Sản phẩm khác đa dạng và chất lượng

    Đèn LED âm trần đa dạng về kiểu dáng, công suất và màu sắc.

    Đèn LED Bulb trụ đầy đủ các công suất từ 5w,10w,15w,20w,30w,40w,50w,60w

    Đèn LED Tuýp 1.2m với công suất 22w và 32w

    Đèn LED pha công nghiệp mẫu mã đa dạng

    Đèn LED Năng Lượng mặt trời hàng chất lượng cao

    Đèn Trụ Cổng Năng Lượng Mặt Trời

     Tuvaco tuyển đại lý phân phối trên toàn quốc, chính sách giá tốt, hàng chất lượng cao, bảo hành hậu mãi

    0