PHÂN PHỐI ĐÈN LED GIÁ SỈ TẠI THỦ ĐỨC

495-497 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM

Email: thuphuongtb2013@gmail.com

PHÂN PHỐI ĐÈN LED GIÁ SỈ TẠI THỦ ĐỨC

Ngày đăng: 12/04/2023 09:46 AM

    Hiện nay ngành đèn LED  đã được mọi người quan tâm đến rất nhiều,đèn led được sử dụng rất phổ biến Thủ Đức và nhiều tỉnh ở Việt Nam.Đèn LED được sử dụng chíp led siêu sáng, sử dụng rất tiết kiệm điện và ánh sáng khá tốt, không hại mắt và được rất nhiều shop thời trang và nhà thầu, công trình sử dụng đến, đèn LED hiện nay mang lại cho ngôi nhà của chúng ta tăng thêm độ thẩm mỹ rất cao và ánh sáng rất đẹp. Công ty CP Năng lượng và Chiếu sáng TUVACO  là công ty chuyên phân phối đèn led giá sỉ tại Thủ Đứcđược nhiều khách hàng tin dùng, nếu các bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm TUVACO phân phối thì hãy liên hệ với chúng tôi Hotline: 0909.665.586.

    Đặc điểm sản phẩm

    Sản phẩm đèn Led  được thương hiệu TUVACO làm ra đạt theo tiêu chuẩn Châu âu nên khi nói về đặc điểm nổi bật của sản phẩm tất nhiên phải là độ bền cao, ngoài điều này ra thì còn có tính tiết kiệm điện tối đa, kiểu dáng hiện đại với màu sắc của ánh sáng phát ra chân thật và vô cùng đồng đều, không bao giờ bị nhòe, mờ hay nhấp nháy liên tục gây khó chịu cho người dùng. Không chỉ có vậy mà đèn Led  này dễ dàng trong vấn đề lắp đặt, có thể thay bóng đèn khi tuổi thọ đã hết. Đa phần loại này sử dụng rất tốt và tùy thuộc vào công suất hoạt động ra sao mà tuổi thọ sẽ cao hơn, bạn cũng cần phải sử dụng hợp lý để cho đèn phát huy hết khả năng cùng các đặc điểm lớn của mình đến người sử dụng giúp cho họ có cách nhìn nhận và dùng hiệu quả làm gia tăng được tuổi thọ của đèn. Chính vì thế khi xem đến câu đặc điểm này thì một phần nào đó cũng đã giúp bạn có cách nhìn mới hơn về đèn Led TUVACO và muốn mua thiết bị này vào lắp đặt sử dụng ngay cho chính công ty của mình.

           

        Chính sách Phân phối tại ĐÈN LED GIÁ SỈ TẠI Thủ Đức:

    - Sản phẩm lỗi được đổi mới hoàn toàn trong 7 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng do lỗi kĩ thuật, và được hỗ trợ thay linh kiện bị lỗi trong quá trình hoạt động.

    - Hỗ trợ giao hàng, đúng thời gian, đúng yêu cầu, đúng thời điểm theo yêu cầu

    . - Được kiểm tra hàng khi nhận hàng.

    - Giá thành rẻ nhất, sản phẩm tốt nhất thị trường 

    - Chính sách giá sỉ được áp dụng cho các đại lí và nhà phân phối đèn led toàn quốc

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh thị trường và online chúng tôi hiểu được những giá trị và chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên thị trường. Tất cả mặt hàng đèn chiếu sáng của chúng tôi đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tem chống hàng giả hàng nhái và chúng tôi nói không với hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trực tiếp và trực tuyến trên trang web của TUVACO

      

    Các dòng sản phẩm hiện nay TUVACO phân phối trên thị trường Thủ Đức

    Hiện nay, Tuvaco đang là nhà phân phối đèn Led giá sỉ trên thị trường với đa dạng các chủng loại sản phẩm đèn Led, thiết bị điện sử dụng trong cả trong dân dụng và công nghiệp như:

    • BÓNG BÚP

    Các loại bóng tròn, bóng trụ nhôm, bóng trụ nhựa với công suất từ 5W đến 60W chất lượng ánh sáng ổn định, giá cả vô cùng phải chăng, dễ bán.

    • ĐÈN ÂM TRẦN

    Đèn âm trần đế liền, đèn âm trần đế đúc, đèn âm trần đổi màu 3 chế độ với thiết kế hiện đại mang tính thẩm mỹ cao.

    • ĐÈN ỐP NỔI

    Đèn ốp trần ánh sáng trắng với kiểu dáng vuông tròn và đèn ốp trần đổi màu là những mẫu đèn hiện đang rất được ưa chuộng, phù hợp cho nhiều vị trí lắp đặt, chiếu sáng an toàn, hiệu quả.

    • ĐÈN TUÝP LED

    Đèn tuýp led , đèn tuýp Led bán nguyệt, đèn tuýp Led đầu vuông là dòng đèn thay thế hoàn hảo cho đèn huỳnh quang truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

    Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và trở thành đối tác của công ty chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

    CÔNG TY CP NĂNG LƯỢNG VÀ CHIẾU SÁNG TUVACO

    Địa chỉ: 495-497 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình, TPHCM.

    Email: thuphuongtb2013@gmail.com

    0